Friday 7 July 2017

Eu Ets ซื้อขาย ระบบ


การปรับปรุงสำหรับระยะที่ 4 2021-2030 คณะกรรมาธิการยุโรปได้เสนอข้อเสนอด้านกฎหมายเพื่อปรับปรุงระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของ EU EU ETS ในเดือนกรกฎาคม 2015 เป็นระยะเวลาหลังจากปี 2020 ซึ่งเป็นขั้นตอนแรกในการนำเสนอเป้าหมายของสหภาพยุโรปเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก โดยอย่างน้อย 40 ภายในประเทศภายในปีพ. ศ. 2573 สอดคล้องกับกรอบนโยบายด้านสภาพภูมิอากาศและพลังงาน 2030 และเป็นส่วนหนึ่งของการมีส่วนร่วมในข้อตกลงปารีสโดยการเพิ่มอัตราการลดการปลดปล่อยมลพิษเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย EU อย่างน้อย 40 แห่งภาคผนวกที่ ETS ต้องลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลง 43 เมื่อเทียบกับปี 2548 ด้วยเหตุนี้จำนวนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยรวมจะลดลงในอัตราปีที่ 2 จากปีพ. ศ. 2564 เป็นต้นไปเทียบกับปัจจุบันที่ 1 74 ซึ่งเป็นจำนวนที่ลดการปลดปล่อยก๊าซในภาคต่างๆ ซึ่งครอบคลุมโดย ETS ประมาณ 556 ล้านตันในช่วงทศวรรษที่เทียบเท่ากับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกประจำปีของสหราชอาณาจักรข้อบังคับด้านการรั่วไหลของคาร์บอนไดออกไซด์ที่กำหนดขึ้นโดยข้อเสนอนี้จะพัฒนากฎที่สามารถคาดการณ์ได้มีประสิทธิภาพและยุติธรรมขึ้น ความเสี่ยงของการรั่วไหลของคาร์บอนทบทวนระบบการจัดสรรฟรีเพื่อมุ่งเน้นไปที่ภาคที่มีความเสี่ยงสูงสุดในการย้ายการผลิตของตนนอกสหภาพยุโรปประมาณ 50 ภาครวมเป็นจำนวนมากของค่าเผื่อฟรีที่จัดสรรไว้สำหรับการติดตั้งใหม่และการเจริญเติบโต จัดให้มีการจัดเตรียมเบี้ยเลี้ยงที่เหมาะสมกับตัวเลขการผลิตการปรับปรุงมาตรฐานเพื่อสะท้อนถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีตั้งแต่ปีพ. ศ. 2551 คาดว่าประมาณ 6 พันล้านเบี้ยเลี้ยงจะได้รับการจัดสรรให้ฟรีสำหรับ บริษัท ในช่วงปี พ. ศ. 2521-2030 ซึ่งเป็นเงินทุนหมุนเวียนต่ำและ จะมีการจัดตั้งกลไกสนับสนุนเพื่อช่วยให้ภาคอุตสาหกรรมและภาคพลังงานสามารถบรรลุนวัตกรรมและความท้าทายด้านการลงทุนของการเปลี่ยนแปลงไปสู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำซึ่งรวมถึงกองทุนใหม่ 2 กองทุนกองทุนรวมเพื่อการฟื้นฟูและการขยายการสนับสนุนที่มีอยู่สำหรับการสาธิตนวัตกรรม เทคโนโลยีเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ในวงการอุตสาหกรรมกองทุนเพื่อการฟื้นฟูฯ ช่วยอำนวยความสะดวกในการลงทุนในการเพิ่มกำลัง ภาคและระบบพลังงานที่กว้างขึ้นและการเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงานของประเทศสมาชิกที่มีรายได้ต่ำกว่า 10 ประเทศนอกจากนี้ยังมีการให้เงินสำรองสำหรับภาคพลังงานที่ทันสมัยในประเทศสมาชิกที่มีรายได้ต่ำกว่านี้อีกด้วยข้อมูลเข้าของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในขั้นตอนต่างๆในการพัฒนา ข้อเสนอนี้มีการปรึกษาหารืออย่างละเอียดถี่ถ้วนในปี 2014 รวมถึงการปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้และการวิเคราะห์เป้าหมายของนโยบายสภาพภูมิอากาศของสหภาพยุโรปในปี 2030 คณะกรรมาธิการได้ดำเนินการประเมินผลกระทบข้อเสนอทางกฎหมายได้ถูกส่งไปยังรัฐสภายุโรป, คณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมและคณะกรรมการภูมิภาคเพื่อพิจารณาต่อไปภายใต้กระบวนการยุติธรรมสามัญประชาชนมีความเป็นไปได้ที่จะให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับข้อเสนอด้านกฎหมายหลังจากได้รับการรับรองจากคณะกรรมาธิการยุโรปได้รับการตอบรับจากผู้มีส่วนได้เสียทั้งหมด 85 คนและสรุปได้ว่า นำเสนอต่อรัฐสภายุโรปและสภาเอกสารที่น่าสนใจค่าธรรมเนียมผู้ค้ำประกัน dback. What คือโครงการการปล่อยมลพิษและไม่ทำงานวันที่ 7 มิถุนายน 2011 16 26 BST ระบบการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรป ETS เป็นโครงการใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับการซื้อขายก๊าซเรือนกระจกใบอนุญาตการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเปิดตัวในปี 2005 จะครอบคลุมบาง 11,000 พลังงาน สถานีและโรงงานอุตสาหกรรมใน 30 ประเทศซึ่งมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์คิดเป็นเกือบ 50 แห่งของยุโรปทั้งหมดขีด จำกัด ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดที่ได้รับอนุญาตภายในโครงการนี้มีการตั้งค่าและการเพิ่มขึ้นของจำนวนเงินที่จ่ายให้กับ บริษัท ที่ควบคุมโดยโครงการ The บริษัท ต้องวัดและรายงานการปล่อยคาร์บอนของตนและมอบเงินช่วยเหลือสำหรับแต่ละตันที่ปล่อยออกไป บริษัท หนึ่ง ๆ สามารถจ่ายค่าเบี้ยเลี้ยงของตนให้เป็นแรงจูงใจให้กับพวกเขาเพื่อลดการปล่อยมลพิษปัจจุบันมีการกำหนดฝาครอบให้ลดลง 1 74 รายต่อปีเพื่อให้บรรลุ เป้าหมายของการลดการปล่อยมลพิษใน 2020-221 ต่ำกว่าระดับของพวกเขาในปี 2005 ในเดือนมิถุนายน 2011 ราคาของค่าเผื่อประมาณ 16 การค้าใบอนุญาตมีมูลค่าประมาณ 150 พันล้านต่อปีแคระอื่น ๆ ซึ่งกลไกการพัฒนากลไกการพัฒนาที่สะอาดของสหประชาชาติมีมูลค่าประมาณ 1 พันล้านต่อปีในแง่พื้นฐานที่ ETS ได้ทำงานมันได้ตั้งค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ครึ่งหนึ่งของยุโรปซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้รับการควบคุมและ บริษัท ที่ครอบคลุม โครงการจะไม่เป็นอิสระในการก่อให้เกิดมลพิษคาร์บอนมีราคาและมีอิทธิพลต่อเศรษฐกิจของการเผาไหม้เชื้อเพลิงฟอสซิลเช่นการเผาไหม้ถ่านหินสร้างมลพิษคาร์บอนมากกว่าการเผาไหม้ก๊าซดังนั้นผู้ประกอบการโรงงานถ่านหินต้องใบอนุญาตมากขึ้นราคาที่สูงขึ้นของใบอนุญาต, มีราคาแพงกว่าคือการใช้ถ่านหินมากกว่าก๊าซ บริษัท ไฟฟ้าเลือกวิธีการสร้างกระแสไฟฟ้าจึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือกมลพิษมากขึ้นดังนั้นพวกเขาจะเลือกก๊าซมากกว่าถ่านหินมากขึ้นเวลาการวางตัวเลขที่แม่นยำเกี่ยวกับวิธีไกล ETS ได้ทำงานในทางปฏิบัติเป็นเรื่องยากเพราะมันหมายถึงการประมาณว่าระดับของมลพิษจะเป็นอย่างไรหาก ETS ไม่ได้อยู่ในสถานที่ แต่มีแนวโน้มว่าในช่วง 2-3 ปีแรก เป็นผู้รับผิดชอบในการเปลี่ยนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่คาดว่าจะลดลง 2 5-5 การศึกษาเชิงลึกครั้งหนึ่งได้วิเคราะห์การปล่อยมลพิษทางอากาศแนวโน้มทางเศรษฐกิจและรูปแบบสภาพอากาศและได้ข้อสรุปว่าระหว่างปี 2548 ถึงปี 2550 ETS ลดการปล่อยมลพิษลง 120-300 ม. ด้วยการคาดการณ์ที่ดีที่สุดของ 210 ล้านตันทั่วยุโรปซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มขึ้นเล็กน้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทของการเพิ่มการนำเข้าสินค้าที่ใช้คาร์บอนสูงจากจีนและที่อื่น ๆ และแม้ว่าจะมีการลดการลดลงอย่างมากในระยะที่สามของ ETS ซึ่งจะเริ่มดำเนินการ จาก 2013-2020 นโยบายได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักและรุมเร้าด้วยปัญหาที่ไม่น้อยซึ่งเป็นจำนวนมากของใบอนุญาตที่คาดว่าจะจัดขึ้นจากช่วงปัจจุบันอย่างไรก็ตามยุโรปมีราคาคาร์บอนและกลไกการทำงานเพื่อ จำกัด และลด มลพิษทางอากาศซึ่งทำให้มันไปข้างหน้ากว่าภูมิภาคที่สำคัญอื่น ๆ ในโลกการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่ดีที่สุดคำถามที่พบบ่อยบรรณาธิการนี้มีอิสระที่จะทำซ้ำภายใต้ Creative Commons. Participati ใน EU ETS บทนำเกี่ยวกับระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปรวมถึงระบบการทำงานของฝาครอบและการค้าการจัดสรรค่าใช้จ่ายฟรีรายละเอียดเกี่ยวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดการรวมระบบการบินในระบบและระบบการเลือกไม่ใช้สำหรับสหราชอาณาจักร emitters ขนาดเล็กและโรงพยาบาล EU ETS เป็นระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหลายประเทศที่ใหญ่ที่สุดในหลายประเทศรวมถึงโรงไฟฟ้ามากกว่า 11,000 แห่งและโรงงานอุตสาหกรรมทั่วสหภาพยุโรปโดยมีประมาณ 1,000 แห่งในสหราชอาณาจักร โรงไฟฟ้าโรงกลั่นน้ำมันแพลตฟอร์มต่างประเทศและอุตสาหกรรมที่ผลิตเหล็กและปูนซีเมนต์ปูนขาวและปูนขาวกระดาษแก้วเซรามิกและสารเคมีองค์กรอื่น ๆ รวมถึงมหาวิทยาลัยและโรงพยาบาลอาจได้รับความคุ้มครองจาก EU ETS ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการเผาไหม้ของ อุปกรณ์ในสถานที่ของพวกเขาผู้ให้บริการการบินที่บินเข้าหรือออกจากท่าอากาศยานยุโรปจะได้รับความคุ้มครองจาก EU ETS คำแนะนำนี้จะอธิบายถึงระบบการค้าและระบบการค้าของสหภาพยุโรปรวมถึงรายละเอียดของขั้นตอนการดำเนินการ ry ของระบบจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานของสหราชอาณาจักรสำหรับเบี้ยเลี้ยงฟรี Phase III ผ่าน NIMs มาตรการการดำเนินงานแห่งชาติตลอดจนรายละเอียดของการปฏิบัติตามข้อกำหนดและการตรวจสอบนอกจากนี้ยังมีส่วนเกี่ยวกับกฎการปล่อยมลพิษสำหรับอุตสาหกรรมการบินและ UK's Small Emitters and โรงพยาบาล Scheme. Cap เลือกและการค้า EU ETS ทำงานบนพื้นฐานหมวกและการค้าจึงมีขีด จำกัด หรือวงเงินที่กำหนดไว้ในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดที่อนุญาตโดยผู้เข้าร่วมทั้งหมดที่ครอบคลุมโดยระบบและฝาครอบนี้จะถูกแปลงเป็น tradable เบี้ยเลี้ยงการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจะได้รับการแจกจ่ายให้กับผู้เข้าร่วมตลาด EU ETS ซึ่งทำผ่านส่วนผสมของการจัดสรรและการประมูลฟรีเงินประกันหนึ่งชุดจะให้สิทธิแก่ผู้ถือสิทธิในการปล่อย CO2 หนึ่งตันหรือผู้เข้าร่วมที่เท่าเทียมกันที่เข้าร่วมโครงการ EU ETS ต้องตรวจสอบและรายงานการปล่อยมลพิษของตนในแต่ละปีและยอมจำนนเงินสนับสนุนการปล่อยก๊าซที่เพียงพอเพื่อให้ครอบคลุมการปล่อยมลพิษประจำปีของพวกเขาผู้เข้าร่วมที่มีแนวโน้มที่จะปล่อยออกมามากกว่า การจัดสรรมีทางเลือกระหว่างการดำเนินมาตรการในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหรือการซื้อเบี้ยเลี้ยงเพิ่มเติมจากตลาดรองเช่น บริษัท ที่มีการเบี้ยเลี้ยงที่พวกเขาไม่ต้องการหรือจากประเทศสมาชิกที่จัดประมูลข้อมูลเพิ่มเติมมีอยู่ในหน้าเว็บของ EU ETS carbon markets ไม่เป็นเช่นนั้น เรื่องที่อยู่ในแง่ของการลดการปล่อยมลพิษทางกายภาพจะเกิดขึ้นเนื่องจากการปล่อยมลพิษจะมีผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมเช่นเดียวกันกับที่ใดก็ตามเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการปล่อยมลพิษคือการปล่อยมลพิษจะเกิดขึ้นเมื่อต้นทุนลดลงต่ำที่สุดโดยรวม ค่าใช้จ่ายในการแก้ปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศการค้าขายระหว่างประเทศเป็นไปอย่างสมมุติฐานที่เรียบง่ายการติดตั้งแบบ A และการติดตั้ง B จะปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ็อกไซด์ 210 ตันต่อปีภายใต้ขั้นตอนการจัดสรรของ EU พวกเขาจะได้รับเงินช่วยเหลือ 200 ครั้งในแต่ละปีการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 180Mt ถูกบันทึกไว้สำหรับการติดตั้ง A เนื่องจากมีการติดตั้งหม้อไอน้ำที่มีประสิทธิภาพพลังงานในช่วงต้นของ ปีที่ลดการปล่อย CO2 ขณะนี้มีอิสระที่จะขายเงินสำรองส่วนเกินของตนในตลาดคาร์บอนการติดตั้ง B อย่างไรก็ตามปล่อย CO2 220 ล้านเพราะต้องการเพิ่มกำลังการผลิตและมีราคาแพงเกินไปสำหรับการลงทุนในเทคโนโลยีการประหยัดพลังงาน การติดตั้ง B ซื้อเบี้ยเลี้ยงจากตลาดซึ่งมีขึ้นเนื่องจากการติดตั้ง A สามารถขายสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ผลกระทบสุทธิคือการลงทุนในการลดการปล่อยคาร์บอนในสถานที่ที่ถูกที่สุดและการปล่อย CO2 จะ จำกัด อยู่ที่ 400 ระยะเวลาการจัดส่งของระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษ ณ วันที่มีการจัดส่งหรือตกลงถึงขั้นตอนการดำเนินงานสามขั้นตอนของ EU ETS แม้ว่าจะมีการคาดการณ์ว่าโครงการจะดำเนินการต่อไปภายในปีพ. ศ. 2563 โดยฉัน 1 มกราคม 2548 ถึง 31 ธันวาคม 2550 เฟสนี้เสร็จสมบูรณ์รายละเอียดเพิ่มเติมในช่วงนี้สามารถดูได้จาก National Archives version ของ DECC EU ETS Phase I หน้าเว็บ Phase II 1 มกราคม 20 08 ถึง 31 ธันวาคม 2555 ภาคผนวก 2 ของ EU ETS สอดคล้องกับระยะเวลาการลงทุนระยะแรกของเกียวโตระยะที่ 2 ซึ่งสร้างขึ้นจากบทเรียนในช่วงแรกและได้รับการขยายเพื่อให้ครอบคลุมการปล่อย CO2 จากแก้วขนสัตว์แร่ยิปซั่มวูบวาบจากน้ำมันนอกชายฝั่งและ การผลิตก๊าซปิโตรเคมีคาร์บอนแบล็คและโรงงานผลิตเหล็กครบวงจรในระยะที่ 2 รัฐสมาชิกแต่ละประเทศได้จัดทำแผนการจัดสรรแผนงานแห่งชาติซึ่งกำหนดจำนวนเงินค่าเบี้ยเลี้ยงทั้งหมดที่รัฐสมาชิกตั้งใจจะออกในช่วงดังกล่าวและเสนอวิธีแจกจ่ายสิ่งเหล่านั้น ค่าใช้จ่ายสำหรับแต่ละผู้ประกอบการที่ครอบคลุมโดยระบบแต่ละ NAP ต้องได้รับการอนุมัติโดยคณะกรรมาธิการยุโรปได้รับการอนุมัติเฟส II NAP ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2550 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนนี้สามารถดูได้จาก National Archives of the National Archives รุ่นของหน้า EU ETS EU ระยะที่ 2 ของ DECC ระยะที่ 3 1 มกราคม 2556 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ. ศ. 2563 ปัจจุบันเฟส EU ETS สร้างขึ้นในช่วงสองช่วงก่อนหน้านี้และมีความหมายอย่างมาก คาดว่าจะมีส่วนร่วมมากขึ้นในการแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศรวมถึงการเพิ่มขีด จำกัด ของสหภาพยุโรปเกี่ยวกับจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่และการเพิ่มขึ้นของการประมูลค่าเบี้ยเลี้ยงเหล่านี้เช่นเดียวกับโครงการของสหราชอาณาจักรในการลดต้นทุนการปฏิบัติตามกฎระเบียบสำหรับโรงไฟฟ้าและโรงพยาบาลขนาดเล็ก จะช่วยลดจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ให้เท่ากับ 1 74 ในแต่ละปีโดยจะลดลงโดยรวม 21 รายการที่ต่ำกว่าปีพ. ศ. 2548 เพื่อตรวจสอบการปล่อยมลพิษภายในปี 2563 วิถีจะคำนวณจากจุดเริ่มต้นของจุดกึ่งกลางของ Phase II และจะอธิบายถึงขีด จำกัด ที่ลดลงจาก 2013 เป็นต้นไปการจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงฟรีทุกภาคส่วนที่ครอบคลุมโดย EU ETS ยกเว้นส่วนใหญ่ของภาคพลังงานของสหภาพยุโรปจะได้รับการจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงฟรีเพื่อช่วยในการเปลี่ยนไปสู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ ภาคอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยงอย่างมากต่อการแข่งขันจากประเทศที่ไม่มีต้นทุนคาร์บอนเหมือนกันดูหัวข้อเรื่องการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ใน EU ETS สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจะได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น สัดส่วนของค่าเบี้ยเลี้ยงฟรีในปี 2554 ประเทศสมาชิกจะต้องส่งรายชื่อจำนวนเบื้องต้นของค่าเบี้ยเลี้ยงที่จะออกให้แก่สถานประกอบการอุตสาหกรรมแต่ละแห่งในระยะที่ 3 ซึ่งเรียกว่ามาตรการการดำเนินงานแห่งชาติหรือ NIMs สหราชอาณาจักรที่ส่งมา NIMs ต่อคณะกรรมาธิการยุโรปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2554 และต่อมาได้มีการยื่น NIMs ที่แก้ไขแล้วในเดือนเมษายน 2012 ภายในวันที่ 5 กันยายน 2013 คณะกรรมาธิการยุโรปประกาศว่าจะเสร็จสิ้นกระบวนการตรวจสอบและยืนยันการจัดสรร EU ETS ฟรีในแต่ละประเทศสมาชิก NIMs ประกาศว่าจำเป็นต้องมีปัจจัยด้านการแก้ไขข้ามเขตเพื่อให้แน่ใจว่าการจัดสรรฟรีทั่วสหภาพยุโรปยังคงอยู่ในวงเงินที่กำหนดไว้ในระเบียบ ETS ปัจจัยลดการจัดสรรเบื้องต้นสำหรับการติดตั้งระบบ ETS ของ EU แต่ละแห่งภายในปี 2556 โดยเพิ่มขึ้นเป็น 17 56 แห่งในปี 2563 โดยเฉลี่ยแล้วการจัดสรรงบประมาณลดลงเป็นระยะเวลา 11 58 ปีในช่วง 2013-2020 หรือการติดตั้งอุตสาหกรรมแต่ละแห่งในสหราชอาณาจักรตามที่ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมาธิการยุโรปเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2013 รายการที่สองแสดงตัวเลขการจัดสรรที่มีการปรับปรุงใหม่สำหรับขั้นตอนที่ III โดยคำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในการจัดสรรตามที่ระบุไว้ใน NIMs ของสหราชอาณาจักรสำหรับการติดตั้งของแต่ละบุคคล ณ วันที่ 30 เมษายน 2014 ตัวอย่างเช่นเนื่องจากการหยุดชะงักบางส่วนการลดกำลังการผลิตที่มีนัยสำคัญหรือการติดตั้งที่เข้าสู่ EU ETS ผู้เข้าใหม่รายชื่อนี้จะได้รับการอัปเดตเป็นประจำทุกปีเพื่อพิจารณาการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมในการจัดสรรในช่วงของเฟส MS Excel Spreadsheet 73 2KB ไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอและต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่เข้าถึงได้ง่ายกว่านี้โปรดอีเมลล์กรุณาระบุรูปแบบที่คุณต้องการ จะช่วยเราได้หากคุณพูดถึงเทคโนโลยีเสริมที่คุณใช้งาน PDF 635KB 14 หน้าไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความช่วยเหลือขอสิทธิ์การเข้าถึง ble หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอและต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นโปรดส่งอีเมล์มาด้วยโปรดบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบไหนจะช่วยให้เราถ้าคุณพูดว่าอะไรคือเทคโนโลยีการช่วยเหลือที่คุณใช้งาน DF 727KB 31 ไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอและต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่เข้าถึงได้ง่ายกว่านี้โปรดอีเมลล์กรุณาระบุรูปแบบที่คุณต้องการ จะช่วยเราถ้าคุณพูดถึงเทคโนโลยีเสริมที่คุณใช้งานอยู่ DPF 397KB 32 หน้าไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอและต้องการเอกสารฉบับนี้มา รูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโปรดส่งอีเมลกรุณาบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบใดจะช่วยให้เราถ้าคุณพูดในสิ่งที่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่คุณใช้การรั่วไหลของคาร์บอนและการรั่วไหลของสหภาพยุโรป ETS. Carbon เป็นคำที่ใช้ในการอธิบายความคาดหวังของ การเพิ่มขึ้นของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลกเมื่อ บริษัท เปลี่ยนการผลิตหรือการลงทุนนอกสหภาพยุโรปเนื่องจากในกรณีที่ไม่มีข้อตกลงด้านสภาพภูมิอากาศระหว่างประเทศที่มีผลผูกพันตามกฎหมายพวกเขาไม่สามารถผ่านการเพิ่มค่าใช้จ่ายที่เกิดจาก EU ETS ให้กับลูกค้าของตนได้โดยไม่สูญเสียอย่างมีนัยสำคัญ ส่วนแบ่งการตลาดวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จะเป็นข้อตกลงด้านสภาพอากาศระหว่างประเทศที่มีผลผูกพันตามกฎหมายซึ่งจะสร้างเวทีการแข่งขันที่ดีสำหรับอุตสาหกรรมภายในและภายนอกสหภาพยุโรปโดยคำนึงถึงการคิดค่าใช้จ่ายของคาร์บอนในขณะเดียวกัน EU ETS มีกลไกสองประการเพื่อลดความเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนภาคแรกภาคถือว่ามีความเสี่ยงอย่างมากต่อการรั่วไหลของคาร์บอนมีสิทธิ์ที่จะได้รับการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงฟรี 100 ข้อโดยขึ้นอยู่กับเกณฑ์มาตรฐานของภาคอุตสาหกรรมนี่เป็นแหล่งที่มาของการบรรเทาทุกข์อันเนื่องมาจากภาคอุตสาหกรรมที่ไม่ได้พิจารณา ความเสี่ยงจะได้รับ 80 ของการจัดสรรของพวกเขาฟรีในปี 2013 ลดลงเป็นประจำทุกปีถึง 30 ในปี 2020 เพื่อเข้าถึง 0 เช่นการประมูลเต็มรูปแบบใน 202 7. กลไกที่สองช่วยให้ประเทศสมาชิกชดเชยภาคที่มีความเสี่ยงอย่างมากต่อการรั่วไหลของคาร์บอนอันเป็นผลมาจากค่าใช้จ่ายทาง EU ETS โดยอ้อมซึ่ง ได้แก่ การเพิ่มขึ้นของราคาไฟฟ้าใน EU ETS ซึ่งหากแผนการออกแบบได้รับการออกแบบภายในกรอบที่กำหนดโดยคณะกรรมาธิการยุโรป ในส่วนของโครงการชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์โดยอ้อมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมรัฐบาลสหราชอาณาจักรสนับสนุนหลักเกณฑ์การจัดสรรฟรีในกรณีที่ไม่มีข้อตกลงด้านสภาพภูมิอากาศระหว่างประเทศเราเชื่อว่าการจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงโดยไม่คิดมูลค่าตามสัดส่วนจะช่วยให้ภาครับความเสี่ยงที่สำคัญในการรั่วไหลของคาร์บอน การเพิ่มอุปสรรคในการค้าระหว่างประเทศอย่างไรก็ตามเรากังวลว่าผู้ที่มีความเสี่ยงมากที่สุดอาจไม่ได้รับการชดเชยให้เพียงพอในอนาคตถ้ากฎระเบียบ EU ETS ในปัจจุบันยังไม่ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับขั้นตอนที่ 4 ของสหภาพยุโรป ETS รัฐบาลสหราชอาณาจักรตระหนักถึงความกังวลในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับการแข่งขันและการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ มุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่าภาคส่วนที่มีความเสี่ยงอย่างแท้จริง rbon leakage ได้รับความคุ้มครองจากความเสี่ยงนี้ในเดือนมิถุนายนปี 2014 เราได้เผยแพร่โครงการวิจัยที่กระทรวงพลังงานและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศกำหนดโดย Vivid Economics และ Ecofys ซึ่งดำเนินการตรวจสอบการเกิดการรั่วไหลของคาร์บอนและปัจจัยพื้นฐานที่ทำให้เกิดการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ การคัดเลือกภาคอุตสาหกรรมและประเมินมาตรการในการบรรเทาผลกระทบรายงานฉบับนี้มีความเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนในภาคอุตสาหกรรม 24 แห่งและได้รับการปรึกษาหารือกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมการวิเคราะห์แบบจำลองแสดงให้เห็นว่าในกรณีที่ไม่มีมาตรการใด ๆ การจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงไม่มีข้อ จำกัด ในการลดคาร์บอนไดออกไซด์และไม่มีการควบคุมคาร์บอนนอกสหภาพยุโรปหลายภาคส่วนมีความเสี่ยงต่อการรั่วไหลจากสมมติฐานเหล่านี้การวิเคราะห์แบบจำลองจะแสดงถึงอัตราการรั่วของคาร์บอนสูงกว่าที่คาดไว้ เกิดขึ้นในความเป็นจริงมุมมองที่แสดงออกในรายงานเป็นรายงานของนักเขียนและไม่ทำซ้ำ esent ตำแหน่งอย่างเป็นทางการของรัฐบาลสหราชอาณาจักรรายงานขั้นสุดท้ายกรณีศึกษาและการตรวจสอบ peer ที่เกี่ยวข้องมีอยู่เป้าหมายการรั่วไหลของคาร์บอนภายใต้ระยะที่สามของสหภาพยุโรป ETS และอื่น ๆ การประเมินสถานะการรั่วไหลของคาร์บอนเพื่อการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงฟรีผู้ที่มีความเสี่ยง ของการรั่วไหลของคาร์บอนได้รับการประเมินตามเกณฑ์และเกณฑ์ที่ระบุไว้ใน EU ETS Directive รายการของภาคที่มีความเสี่ยงต่อการรั่วซึมในช่วงปี 2556-2557 ได้รับการยอมรับผ่านขั้นตอนการดำเนินการตามคำบอกกล่าวของสหภาพยุโรปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2552 โดยมีการเพิ่มเติมรายชื่อ ในการตัดสินใจของคณะกรรมาธิการยุโรปต่อไป EU ETS Directive อนุญาตให้มีการทบทวนภาคที่มีความเสี่ยงทุกๆ 5 ปีโดยมีความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มสาขาลงในรายการประจำปีเฉพาะกิจเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม พ. ศ. 2014 คณะกรรมาธิการยุโรปได้เผยแพร่รายชื่อโครงการ ภาคสำหรับ 2015-19 ตามเกณฑ์เชิงปริมาณและคุณภาพที่กำหนดไว้ในคำสั่ง ETS ร่างรายการการรั่วไหลของคาร์บอนจะนำเสนอให้กับสหภาพยุโรปเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ Comm ittee สำหรับการลงคะแนนเสียงในไม่ช้าหลังจากนั้นจะต้องส่งไปยังรัฐสภายุโรปและสภาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นระยะเวลาสามเดือนก่อนการยอมรับ 31 สิงหาคม 2013 สหราชอาณาจักรได้ตอบสนองต่อคำปรึกษาของคณะกรรมาธิการยุโรปเกี่ยวกับวิธีการกำหนดรายการการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 2015-19.UK การตอบสนองต่อคำปรึกษาของคณะกรรมาธิการยุโรปเกี่ยวกับสมมติฐานที่จะใช้สำหรับรายการการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของ EU ETS ปี 2015-1975 PDF 163KB 12 หน้าแผนการชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์แบบไม่ต่อเนื่องในแถลงการณ์ฤดูใบไม้ร่วง 2011 นายกรัฐมนตรีได้ประกาศว่ารัฐบาล มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้มาตรการเพื่อลดผลกระทบของนโยบายเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการผลิตกระแสไฟฟ้าสำหรับอุตสาหกรรมที่ต้องใช้พลังงานมากที่สุดโดยเริ่มต้นในปี 2556 และมีมูลค่าประมาณ 250 ล้านเหรียญในช่วงเวลาการตรวจทานการใช้จ่ายส่วนหนึ่งของโครงการนี้รัฐบาลมีความมุ่งมั่นที่จะชดเชยให้มากที่สุด ธุรกิจที่ใช้กระแสไฟฟ้าจำนวนมากเพื่อช่วยชดเชยต้นทุนทางอ้อมของ Carbon Price Floor และ EU ETS ภายใต้หลักเกณฑ์การช่วยเหลือของรัฐในปี 2014 งบประมาณ Chancellor ประกาศว่าการชดเชยค่าใช้จ่ายทางอ้อมของ Carbon Price Floor และ ETS ของสหภาพยุโรปจะขยายไปถึง 2019-20 โดยคณะกรรมาธิการยุโรปได้ใช้หลักเกณฑ์เกี่ยวกับแนวทางการช่วยเหลือของรัฐฉบับปรับปรุงใหม่เพื่อชดเชยค่าใช้จ่ายโดยอ้อมของ EU ETS ในเดือนมิถุนายน 2012 ภาคถือว่ามีความเสี่ยงอย่างมากต่อการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการปล่อยมลพิษโดยอ้อมและให้รายละเอียดเกี่ยวกับระดับสูงสุดของค่าชดเชยที่สามารถมอบให้ได้โครงการค่าตอบแทนของประเทศสมาชิกใด ๆ ต้องได้รับการออกแบบภายในกรอบที่กำหนดโดยคณะกรรมาธิการยุโรป ในเดือนตุลาคมปี 2012 DECC และ BIS ได้เปิดตัวโครงการให้คำปรึกษาด้านค่าชดเชยค่าพลังงานที่กำหนดข้อเสนอของเราสำหรับการมีสิทธิ์และการออกแบบชุดค่าชดเชยซึ่งการให้คำปรึกษาซึ่งปิดในเดือนธันวาคมปี 2012 ได้เปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจในแพคเกจดังกล่าว เพื่อให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับข้อเสนอช่วยให้เรามั่นใจได้ว่าค่าชดเชยมีการกำหนดเป้าหมายไปที่ บริษัท ที่มีส่วนใหญ่ a ความเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนอันเนื่องมาจากนโยบายด้านการเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศหลังจากได้รับการพิจารณาอย่างละเอียดเกี่ยวกับการตอบสนองและการช่วยเหลือด้านการช่วยเหลือของสหภาพยุโรปสำหรับโครงการ EU ETS ในเดือนพฤษภาคม 2013 เราได้เผยแพร่การตอบสนองของรัฐบาลต่อการให้คำปรึกษาและการออกแบบโครงการค่าตอบแทนขั้นสุดท้าย สำหรับระบบ EU ETS สหราชอาณาจักรเริ่มดำเนินการชำระเงินในส่วนที่เกี่ยวกับต้นทุนทางอ้อมของสหภาพยุโรป ETS ในปี 2013. สำหรับการชดเชยราคาคาร์บอนราคาซึ่งยังคงต้องได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมาธิการยุโรปเราจึงคาดว่าจะเผยแพร่แนวทางต่อไปในช่วงฤดูร้อนและเริ่มต้น หลังจากนั้นผู้เข้าร่วมโครงการใหม่จะได้รับเงินสำรองใหม่ผู้เข้าร่วมโครงการใหม่คือ NER สำรองไว้สำหรับผู้ประกอบการรายใหม่หรือผู้ประกอบการเดิมที่มีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญหน่วยงานกำกับดูแล EU ETS ของสหราชอาณาจักรมีหน้าที่ในการบริหารและประเมินการใช้งาน NER ทั้งหมด การเริ่มต้นกิจกรรมการสมัครใหม่จะต้องส่งใบสมัคร NER ไปยังหน่วยงานกำกับดูแลภายใน 12 เดือนหลังจากเริ่มดำเนินการตามปกติ n ของกิจกรรมใหม่หรือกิจกรรมเพิ่มเติมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครเข้าสู่ระยะที่ 3 NER มีให้บริการในหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมของ EU ETS New Entrant Reserve NER หน้าเว็บข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าเบี้ยเลี้ยงสามารถดูได้จากค่า EU ETS ที่จ่ายไปพร้อมกับ EU ETS เรือนกระจก ระเบียบระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 2012 กำหนดให้ผู้ประกอบการทุกรายที่ดำเนินกิจกรรมที่ EU ETS ถือครองใบอนุญาตปล่อยก๊าซเรือนกระจกซึ่งจะมีใบอนุญาตให้ใช้งานและปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ครอบคลุมกิจกรรม EU ETS ซึ่งครอบคลุม EU ETS ได้ กิจกรรมใด ๆ ที่ระบุไว้ในภาคผนวก I ของ EU ETS Directive EU ETS Regulators มีหน้าที่ในการบังคับให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ EU ETS รวมถึงฟังก์ชันการดำเนินงานเช่นการอนุญาตและการบำรุงรักษาใบอนุญาตและแผนการปล่อยมลพิษสำหรับการตรวจสอบและรายงานรวมถึงแผนการตรวจสอบ การประเมินรายงานการตรวจปล่อยที่ได้รับการยืนยันและรายงานเกี่ยวกับกิโลเมตรต่อชั่วโมงการประเมินการใช้งานกับ NER ที่กำหนดการลดในอัล สถานที่ซึ่งเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงความสามารถหรือการหยุดชะงักของกิจกรรมการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับ UKAS เกี่ยวกับกิจกรรมของผู้ตรวจสอบ DECC กำหนดค่าของราคาคาร์บอนของสหภาพยุโรปที่ใช้โดยหน่วยงานกำกับดูแล ในแต่ละปีในวันที่ 7 สิงหาคม 2013 เราได้เริ่มให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการแก้ไขทางเทคนิคหลายฉบับเพื่อให้เป็นไปตามระเบียบการซื้อขายโครงการการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปี 2012 เพื่อลดความซับซ้อนและลงโทษ EU ETS ในช่วงเปลี่ยนไปใช้ระยะที่ 3 ปรับปรุงความชัดเจนและลดภาระ การปรึกษาหารือปิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2013. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติตาม EU ETS โปรดเยี่ยมชมการตรวจสอบการรายงานการตรวจสอบและการรับรองระบบ EU ETS ผู้ดำเนินการจะต้องเสนอแผนการตรวจสอบเมื่อสมัครใบอนุญาตปล่อยก๊าซเรือนกระจกหรือแผนการปล่อยมลพิษ สำหรับผู้ประกอบการด้านการบินแผนการตรวจติดตามจะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับการวัดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของ EU ETS และรายงาน แผนการตรวจติดตามต้องได้รับการพัฒนาขึ้นตามข้อบังคับการตรวจสอบและรายงานของคณะกรรมาธิการยุโรปและได้รับการอนุมัติโดย EU ETS Regulator ปีที่รายงานเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมถึงวันที่ 31 ธันวาคมของทุกปี EU ETS จำเป็นต้องมีการรายงานการปล่อยมลพิษประจำปี ตรวจสอบโดยผู้ตรวจสอบที่เป็นอิสระตามกฎการพิสูจน์และการตรวจสอบผู้ตรวจสอบจะตรวจสอบความคลาดเคลื่อนในการตรวจสอบกับแผนได้รับการอนุมัติและว่าข้อมูลในรายงานการปล่อยมลพิษเสร็จสมบูรณ์และเชื่อถือได้คำแนะนำของคณะกรรมาธิการยุโรปเกี่ยวกับการรับรองระบบการตรวจสอบและการตรวจสอบ มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยผู้ประกอบการในสถานที่ปฏิบัติงานนอกสถานที่ผู้ประกอบการด้านการบินหน่วยงานตรวจสอบและหน่วยงานกำกับดูแลดำเนินการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งสหภาพยุโรปจัดเตรียมข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนและข้อกำหนดสำหรับการตรวจสอบประจำปีที่กำหนดโดย EU ETS Directive การตรวจติดตามและรายงานของคณะกรรมาธิการยุโรป ระเบียบและ Greenhous e อนุญาตให้มีการตรวจสอบแผนแผนตันกิโลเมตรค้นหาผู้ตรวจสอบ EU ETS ที่ได้รับการรับรองในสหราชอาณาจักรการรับรองระบบงานและการตรวจสอบระเบียบคณะกรรมาธิการ 600 2012 สหภาพยุโรปต้องการผู้ตรวจสอบ EU ETS เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะในสหราชอาณาจักรข้อกำหนดเหล่านี้แสดงให้เห็นโดยได้รับการรับรอง UK Accreditation Service UKAS เป็นผู้รับผิดชอบด้านการรับรองระบบและการกำกับดูแลของผู้ตรวจสอบในสหราชอาณาจักรและการรักษารายชื่อผู้ตรวจสอบรายชื่อผู้ตรวจสอบที่ผ่านการรับรองจาก UKAS สำหรับ Phase III ซึ่งรวมถึงระบบการบินของระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรประบุถึงขอบเขตของผู้ตรวจสอบ การรับรองของ UKAS เช่นในส่วนที่เกี่ยวกับภาคอุตสาหกรรมรายชื่อ UKAS ไม่รวมถึงผู้ตรวจสอบที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานรับรองแห่งชาติอื่น ๆ และภายใต้กฎข้อที่ 3 ไม่มีการลงทะเบียนหรือขั้นตอนการยอมรับสำหรับผู้ตรวจสอบที่ไม่ใช่ชาวอังกฤษผู้ตรวจสอบทั้งหมดจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่าเป็นเช่นนั้น ได้รับการรับรองหรือรับรองตาม Accreditation and Verificat ผู้ควบคุมระบบไอออนมีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบว่าผู้ตรวจสอบของพวกเขาได้รับการรับรองสำหรับขอบเขตการทำงานที่เกี่ยวข้องรายละเอียดเกี่ยวกับขอบเขตการพิสูจน์ของผู้ตรวจสอบสามารถดูได้จากใบรับรองการพิสูจน์ของผู้ตรวจสอบหากคุณเป็นองค์กรการตรวจสอบ EU ETS ที่ทำงานในสหราชอาณาจักรสำหรับ ครั้งแรกคุณจะต้องมีบัญชี ETSWAP เพื่อดูรายงานของลูกค้าของคุณและส่งคำติชมการตรวจสอบของคุณรวมถึงบัญชีผู้ใช้รีจีสทรีเพื่อเปิดบัญชี ETSWAP ของผู้ตรวจสอบส่งอีเมลไปที่แนะนำให้ทำเช่นนี้เมื่อคุณมี ลูกค้าในสหราชอาณาจักรรวมข้อมูลต่อไปนี้ในอีเมลของคุณชื่อผู้ให้บริการตรวจสอบหมายเลขประจำตัวผู้ได้รับการรับรองสำเนาใบรับรองการรับรองของคุณชื่อเต็มและที่อยู่อีเมลของจุดติดต่อหลักผู้ใช้รายนี้จะมีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดการผู้ใช้รายอื่น สำหรับผู้ตรวจสอบนี้เมื่อผู้ดูแลระบบ ETSWAP อนุมัติคำขอเข้าถึงแล้ว ETSWAP จะส่งอีเมลพร้อมรายละเอียดการเข้าสู่ระบบสำหรับผู้ใช้แต่ละรายของคุณ nt หากต้องการสมัครบัญชีผู้ตรวจสอบบัญชีอีเมลสำหรับแอพพลิเคชัน pack คำแนะนำเพิ่มเติมการใช้ข้อมูลสินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกในสหราชอาณาจักรใน EU ETS การตรวจสอบและรายงานรายการปัจจัยเฉพาะประเทศข้อบังคับของคณะกรรมาธิการยุโรปว่าด้วยการตรวจสอบและรายงานช่วยให้รายงานในระดับประเทศ ข้อมูลที่จะใช้เป็นค่าเริ่มต้นในสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงปัจจัยการปล่อยก๊าซคาร์บอนและค่าความร้อนจาก UK Inventory ก๊าซเรือนกระจก AEA-Ricardo, 2015 มีไว้สำหรับการรายงานการปล่อยมลพิษประจำปีสำหรับ EU ETS. MS Excel Spreadsheet 76 6KB ไฟล์นี้อาจไม่ใช่ เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอและต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่เข้าถึงได้ง่ายกว่านี้โปรดอีเมลล์กรุณาบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบไหนจะช่วยให้เราถ้าคุณพูดในสิ่งที่ เทคโนโลยีช่วยคุณใช้ปัจจัยแห่งชาติเป็น Tier 2 และ Tier 2a ปัจจัยการปล่อยและค่าความร้อนสุทธิสำหรับเชื้อเพลิงเฉพาะที่ใช้โดยเฉพาะอุตสาหกรรมดา ta ได้รับการสกัดจากคลังก๊าซเรือนกระจกในสหราชอาณาจักรที่นำเสนอเป็นประจำทุกปีในอนุสัญญากรอบการทำงานของสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ UNFCCC สินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกได้รับการพัฒนาขึ้นโดยอิสระต่อระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรปข้อมูลนี้หมายถึงข้อมูลที่อ้างถึงในบทความ 31 1 แห่งกฎระเบียบด้านการตรวจสอบและการรายงานข้อมูลปัจจัยต่างๆในตารางเหล่านี้ควรใช้ตามข้อกำหนดในแผนงานการตรวจติดตามที่ได้รับอนุญาตซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอนุญาตให้ใช้ก๊าซเรือนกระจกสำหรับปีก่อน ๆ มีดังต่อไปนี้ EU การไม่ปฏิบัติตามข้อบังคับเกี่ยวกับการใช้ ETS Directive EU ETS กำหนดให้ประเทศสมาชิกกำหนดระบบการลงโทษที่มีประสิทธิภาพมีสัดส่วนและขัดขวาง แต่ลักษณะการลงโทษส่วนใหญ่จะเป็นไปตามดุลยพินิจของประเทศสมาชิกยกเว้นโทษสำหรับการไม่ยอมแพ้ ค่าใช้จ่ายที่เพียงพอในบางสถานการณ์กฎระเบียบระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปี 2012 มีการตั้งค่า PE พลเรือน nalties ที่บุคคลต้องรับผิดถ้าไม่ปฏิบัติตาม EU ETS DECC ได้ให้คำแนะนำด้านล่างสำหรับอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซนอกชายฝั่งรายละเอียดเกี่ยวกับแนวทางของ Department เพื่อการบังคับใช้และการคว่ำบาตรข้อบังคับให้สิทธิ์ในการอุทธรณ์ต่อการตัดสินใจของ EU ETS Regulator ในการอุทธรณ์ของอังกฤษและเวลส์สำหรับผู้ดำเนินการติดตั้งเครื่องปรับอากาศและผู้ประกอบการเครื่องบินเช่นเดียวกับการติดตั้งในต่างประเทศจะได้ยินโดยศาลชั้นเฟิร์สซึ่งการพิจารณาคดีในไอร์แลนด์เหนือมีขึ้นและได้รับการพิจารณาโดยคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์แผนงาน PAC ในสกอตแลนด์ คณะกรรมการเพื่อการวางแผนและการอุทธรณ์สิ่งแวดล้อม DPEA ในรัฐบาลสก็อตและได้ยินคำตัดสินอุทธรณ์ในนามของคณะรัฐมนตรีสก็อตการจัดการที่แตกต่างกันนำไปใช้กับการอุทธรณ์ที่นำโดยผู้ประกอบการด้านการบินต่อการแจ้งการลงโทษทางวินัยที่จัดทำขึ้นภายใต้ระเบียบ Aviation Scheme 2012 scheme year กฎระเบียบที่เกี่ยวข้องภายใต้ระเบียบ 2010 ยังคงใช้ i n เกี่ยวข้องกับการอุทธรณ์ใด ๆ ที่นำมาจากการตัดสินใจใด ๆ ที่ทำขึ้นหรือแจ้งให้ทราบภายใต้ระเบียบ 2010 เหล่านี้ให้ว่าร่างกายอุทธรณ์เป็นเลขานุการของรัฐหรือบุคคลที่เป็นอิสระที่ได้รับการแต่งตั้งโดยเลขานุการของรัฐการกำหนดฝ่ายตรงข้ามปี 2012 โครงการหกการพิจารณาอุทธรณ์ได้รับ ภายใต้ข้อบังคับนี้ EUVTS ใน EU ETS ระบบการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปกำหนดให้ผู้ประกอบการอากาศยานต้องตรวจสอบและรายงานการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และยอมจำนนจำนวนเงินเท่ากันของค่าใช้จ่ายโครงการนี้ได้รับการออกแบบให้เป็นวิธีการที่ประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดการกับการปล่อย CO2 จาก aviation, enabling the aviation industry to grow sustainably whilst delivering emission reductions The scheme applies to all flights between airports in the European Economic Area. Details of the underpinning EU legislation and related detailed FAQs can be found on the European Commission Reducing emissions from aviation web page. We are consulting on implementation of the revised Aviation ETS in the UK The co nsultation seeks comments on the proposed amendments to UK Regulations and the consultation-stage Impact Assessment You can view the consultation and accompanying documents on the EU Emissions Trading System aviation consultation webpage. The key changes are. An Intra-European Economic Area EEA scope for the Aviation ETS from 1 January 2013 until 31 December 2016.A deferral of compliance deadlines for 2013 emissions until March and April 2015.An exemption for non-commercial operators emitting less than 1,000 tonnes of CO2 per year until 2020.Simplified procedures for operators emitting less than 25,000 tonnes of CO2 per year. The number of free allowances issued and allowances auctioned are reduced in proportion to the reduction in scope. We welcome views from any organisation or individual, and the consultation will be of particular interest to aircraft operators, aerodrome operators, verifiers, other participants in the EU ETS and environmental groups. Regulation of aircraft operators emi ssions. Each aircraft operator is administered by a single member state The European Commission produces an annual list showing which operators are administered by which member state. There are three Regulators in the UK that regulate Aviation ETS activities, depending on the location of an operator s registered office or where their highest proportion of emissions occur the Environment Agency for operators in England the Scottish Environmental Protection Agency and Natural Resources Wales. You can find out more about what operators need to do to comply with the scheme on the EU ETS operators and activities affected web page. Free allocation to aircraft operators. The European Commission enacted legislation in April 2014 changing the scope of EUETS with regards to international aviation emissions Regulation EU No 421 2014 amending Directive 2003 87 EC As a result of the change in scope of Aviation EU ETS the UK is obligated to recalculate the allocation of free allowances due to eligible aircraft operators This recalculation has been done in accordance with the Commission guidance. The table includes all operators who were previously due free allowances and indicates their new free allowance allocation under the reduced scope Operators who ceased operations have been removed from this list. Operators who are now exempt under the new non-commercial de minimis under 1,000tCO2 per annum calculated on the basis of full scope still appear in this table However owing to their exempt status these operators are not due free allowances and as such their Aircraft Operator Holding Account AOHA will be marked as excluded in the registry meaning that no transactions can be carried out and no free allowances will be deposited. If you believe you are no longer due any allowances as a result of the changes or you wish to seek further clarification as to your new free allowance allocation please contact the Environment Agency aviation helpdesk. Historic information. Please visit the DECC EU ETS legislation page to see UK legislation and EU Regulations. Please visit the National Archives version of the Aviation in the EU Emissions Trading System web pages to see information relating to aviation aviation appeals previously available on the DECC website. Small Emitter and Hospital Opt-out Scheme. The UK s Small Emitter and Hospital Opt-out Scheme allows eligible installations to be excluded from Phase 3 2013 to 2020 of the EU ETS The scheme has been approved by the European Commission. Article 27 of the EU ETS Directive enables small emitters and hospitals to be excluded from the EU ETS with the primary aim of reducing the administrative burdens on these installations This acknowledges that the administrative costs faced by smaller emitters under the EU ETS are disproportionately high per tonne of CO2, in comparison to the costs for large emitting installations The Directive requires that excluded installations are subject to a domestic scheme that will deliver an equivalent co ntribution to emission reductions as the EU ETS. The UK s opt-out scheme was designed in consultation with industry and aims to offer a simple, deregulatory alternative to the EU ETS whilst maintaining the incentives for emission reductions We estimate that the scheme will offer savings of up to 39 million to industry over Phase III. The opt-out scheme offers deregulatory savings through. the replacement of a requirement to surrender allowances with an emissions reduction target. simplified monitoring, reporting and verification requirements MRV , including the removal of the requirement for third party verification. no requirement to hold an active registry account. less burdensome rules for target adjustment following an increase in installation capacity. Further details on the scheme are contained in the documents listed below Please note that these documents will be updated later in 2015 The consultations referred to in the Frequently asked questions document are now closed. The UK s Small Emitter and Hospital Opt-out Scheme document updated on 25 March 2013 following agreement of the EU Registries Regulation 2012.Participants in the opt-out scheme. Operators of installations that are excluded from the EU ETS and participating in the Opt-out Scheme should refer to the document European Union Emissions Trading System EU ETS Phase III Guidance for installations How to comply with the EU ETS and Small Emitter and Hospital Opt-out Scheme. The application period for the opt-out scheme ran from 23 May to 18 July 2012 Operators of 247 installations were approved to participate in the opt-out scheme by the European Commission as excluded from the EU ETS. The EU ETS Directive does not provide for further installations to join the opt-out scheme. Previous information on the development of the scheme including, the application period, policy development and the small emitters workshop held on the 12 June 2012, can be viewed on the National Archives website.

No comments:

Post a Comment